Skip to content

Top 10 trang tuyển dụng việc làm hiệu quả nhất Việt Nam

Written by

magzinedes

Bạn đang tìm kiếm việc làm và cần những địa chỉ đáng tin cậy? Hãy tham khảo ngay sau đây 10 trang web được các ứng viên quan tâm và đánh giá cao nhất hiện nay.

Top 1: Careerlink.vn

careerlink

Careerlink.vn được biết đến là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tuyển dụng – việc làm trực tuyến đa ngành nghề uy tín tại Việt Nam hiện nay. Có rất nhiều nhà tuyển dụng là các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đang thực hiện việc đăng tuyển trên Careerlink.vn. Ứng viên hoàn toàn có thể tìm cho mình một việc làm thích hợp nhờ số lượng lớn thông tin tuyển dụng với đa dạng ngành nghề và nhiều cấp bậc khác nhau, từ thực tập sinh đến các vị trí cao cấp. Không chỉ cung cấp cho ứng viên các thông tin việc làm chất lượng, CareerLink còn chia sẻ nhiều bí quyết và kỹ năng tìm việc, phỏng vấn và phát triển nghề nghiệp cực kỳ đáng giá.

Địa chỉ website: https://www.careerlink.vn/

Top 2: Vietnamworks

vietnamworks

Là một trang web khá quen thuộc với nhiều ứng viên, Vietnamworks giúp kết nối hiệu quả các nhà tuyển dụng với người tìm việc. Trang web này yêu cầu ứng viên với kinh nghiệm và khả năng khá cao nên chỉ ứng viên tự tin với chính mình mới có thể mạnh dạn nộp CV ứng tuyển.

Địa chỉ web: https://www.vietnamworks.com/

Top 3: Timviecnhanh

Nếu bạn cần một nơi tìm việc đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Timviecnhanh. Với giao diện dễ sử dụng, ứng viên chỉ cần nhập tên công việc và chọn địa điểm là có thể nhận về rất nhiều thông tin tuyển dụng khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một hồ sơ xin việc trực tuyến hoàn chỉnh với các bước hướng dẫn cụ thể ở địa chỉ này. Nhà tuyển dụng ở đây thường là các công ty có qui mô vừa và nhỏ với đa dạng các hình thức làm việc từ cộng tác viên, bán và toàn thời gian.

Địa chỉ: https://www.timviecnhanh.com/

Top 4: Careerbuilder

Được nhắc đến là một trong những trang web tuyển dụng – việc làm tốt nhất hiện nay, CareerBuider có thể giúp bạn tìm được công việc phù hợp một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ hệ thống ngành nghề cụ thể và địa điểm rõ ràng. Dù là ứng viên có nhiều hay ít kinh nghiệm, thậm chí là sinh viên mới ra trường, bạn cũng có nhiều cơ hội để tìm được công việc yêu thích trên trang web này.

Địa chỉ Web: https://careerbuilder.vn/

Top 5: Chotot

Nhờ nằm trong trang chotot, mục việc làm có được lượt truy cập khá lớn. Tuy đa dạng về ngành nghề nhưng các thông tin tuyển dụng ở đây chỉ tập trung ở một số thành phố lớn của cả nước. Mặt khác, ứng viên chưa được hỗ trợ nhiều trong việc tạo hồ sơ cũng như có thể nộp đơn ứng tuyển trực tuyến.

Địa chỉ Web: https://www.chotot.com/

Top 6: Vieclam24h

Cũng giống như Timviecnhanh, Vieclam24h cũng là trang web tuyển dụng – việc làm có nhiều ngành nghề, cấp bậc, đặc biệt còn có việc làm bán thời gian dành cho đối tượng sinh viên. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể tạo và quản lý hồ sơ tìm việc miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm theo công ty, chức vụ, loại việc làm và địa điểm. Ở đây, bạn cũng sẽ tìm thấy các lời khuyên nghề nghiệp và tin tức hữu ích liên quan đến người tìm việc.

Địa chỉ web: https://vieclam24h.vn/

Top 7: Jobstreet

Với trang web này, ứng viên dễ dàng tạo ra hồ sơ chuyên nghiệp và đăng ký tìm một việc làm phù hợp. Mỗi ngày, một lượng lớn tin tuyển dụng ở nhiều ngành nghề, vị trí được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu các đối tượng tìm việc từ sinh viên đến chuyên viên có trình độ cao.

Địa chỉ web: https://www.jobstreet.vn/

Top 8: ITviet

Đây cũng là một trong những trang việc làm – tuyển dụng giúp ứng viên tìm được việc làm mà mình mong muốn và nhà tuyển dụng tìm được các tài năng hàng đầu về lĩnh vực IT một cách nhanh chóng. Thành viên của trang web này có thể xem danh sách các việc làm mới nhất.

Địa chỉ Web: https://itviec.com/vi

Top 9: Vietcv.io

VIET CV

Tương tự như TopCV, đến với trang Vietcv.io, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách tạo một hồ sơ xin việc ấn tượng và độc đáo theo từng ngành nghề khác nhau từ lập trình viên, kế toán đến marketing… Một CV thú vị sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng ban đầu với nhà tuyển dụng và nâng cao cơ hội tìm được việc làm yêu thích. Vì vậy, không thể bỏ qua Vietcv.io nếu bạn muốn nhanh chóng có được công việc như mong muốn.

Địa chỉ Web: https://vietcv.io/

Top 10: Indeed

Thêm một địa chỉ tốt cho người tìm việc là indeed, đây là trang tổng hợp việc làm từ các trang web công ty đến các nguồn trực tuyến khác. Người dùng có thể theo đường dẫn nộp hồ sơ xin việc trực tiếp đến công ty tuyển dụng hoặc nguồn gốc của thông tin.

Địa chỉ web: https://vn.indeed.com/

 

Previous article

Cách để viết CV mà không có kinh nghiệm làm việc trước đó

Next article

Cơ hội cho các doanh nghiệp và người lao động Việt Nam